Link hữu ích

Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Kinh nghiệm mua xe đạp điện

Khi mua xe đạp điện, người tiêu dùng cần xác định rõ 1 điều: Không thể mua được hàng chính hãng của các thương hiệu như Honda, Yamaha, hay Giant với mức giá chưa đến 10 triệu đồng.
Người tiêu dung cần nắm được rằng, nếu là xe đạp điện chính hãng thương hiệu nổi tiếng như Honda, Yamaha, Giant thì giá rất cao. Với mức giá trung bình người tiêu dùng đang chi trả cho 1 chiếc xe đạp điện “mang danh” Honda, Yamaha hay Giant từ 6 triệu đến 9 triệu, thì đảm bảo rằng đó là xe nhập lậu Trung Quốc.


phu tung xe dap dien


Chuyên bán buôn bán lẻ các loại phụ tùng xe đạp điện giá rẻ tại Hà Nội và trên toàn quốc đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng,hãy gọi điện ngay cho chúng tôi nếu bạn có nhu cầu.

Quy tắc: Không có xe ngoại chính hãng giá rẻ
Những loại xe đạp điện nhái dù có mẫu mã đẹp nhưng chất lượng thì không hề đảm bảo. Ví dụ các Linh kiện xe đạp điện như ắc quy, pin sụt rất nhanh, thiết bị điều khiến điện tử không tự động điểu chỉnh được tốc độ cho phép, gây nguy hiểm cho người sử dụng. Thời hạn bảo hành các sản phẩm không cố định, thậm chí không có giấy bảo hành. Khi sản phẩm bị hỏng, người tiêu dung khó tìm được cơ sở bảo hành, mà chỉ có thể thay mới.
Tại nước ngoài, một chiếc xe đạp điện của các hãng  Ford, Panasonic, Yamaha, Sanyo, Honda… đã có giá từ 1000 – 1300 USD/ chiếc. Có thể điểm qua giá sản phẩm xe đạp điện của một số nước khác như: sản phẩm của Đài Loan 700USD, Singapore 700USD, Pháp 900USD, Đức 900USD, Mỹ 1.200USD, Nhật Bản 1.300USD. Nếu được nhập về Việt Nam, thì giá của các loại xe sẽ còn cao hơn nữa.
Vì vậy, khi chọn mua xe đạp điện, nếu chủ cửa hàng nói đó là xe chính hãng, bên cạnh việc xác định giá, hãy chú ý đến việc chiếc xe đó có in dập nổi thương hiệu của nhà sản xuất trên động cơ (ở may ơ sau bánh xe) hay không, có tem chống hàng giả hay phiếu tiêu chuẩn chất lượng hay không. Cũng đặc biệt lưu ý xem trên mỗi dòng ghi các thông tin như tên xe, loại xe, thông số kỹ thuật… có đóng dấu của nhà sản xuất hay không.


phu tung xe dap dien


Điều cuối cùng là hãy chọn một sản phẩm tại nơi nào có chế độ bảo hành đáng tin cậy. Để cho dễ hiểu hơn, nếu chiếc xe máy Honda chính hãng của bạn được bảo hành uy tín như thế nào thì hãy mua cho con bạn một chiếc xe đạp điện có một chế độ bảo hành như thế. Nếu không thì bạn hãy chấp nhận "rước" về nhà một chiếc xe chất lượng không khi nào được đảm bảo.
Một số lời khuyên hữu ích
Bạn có thể tạm dựa vào một số đặc điểm sau để phân biệt xe chính hãng và xe trôi nổi:
Xe chính hãng: Xích màu sáng; ốc vít góc cạnh và lồi; số khung nằm bên phải; khóa điện mịn; màu sơn sáng bóng; khung sườn chắc chắn; yên xe êm sâu, da mịn.
Xe trôi nổi: Xích màu nâu đen; ốc vít tù cạnh và lõm; số khung nằm bên trái; khóa điện thô; màu sơn xấu, không bóng; khung sườn yếu; yên xe không êm, da thô.
XEM THÊM:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cam kết Chất lượng dịch vụ

chúng tôi cam kết

1234

1234

12345

12345