Link hữu ích

Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Đảm bảo an toàn lao động khi khoan cắt bê tông

Trong xây dựng  luôn tiềm ẩn những nguy hiểm, nếu sơ ý thì tai nạn lao động có thể sảy ra bất cứ lúc nào và đặc biệt là công việc khoan cắt bê tông luôn đối mặt với sự nguy hiểm và cơ cực.
Trong thi công khoan cắt bê tông luôn ẩn chứa rất nhiều rủi ro về tai nạn lao động. Do tính chất đặc thù của nghề này là "chỉ phá không xây" và chưa được các doanh nghiệp chú trọng nên đã có một số trường hợp đánh tiếc xảy ra. Xây dựng công trình mới đã có nhiều vấn đề về an toàn lao động, nhưng nghề khoan cắt bê tông còn ẩn chứa nhiều nguy hiểm hơn gấp trăm lần.
khoan cat be tong ha noi

Việc thi công khoan cắt bê tông hay phá dỡ công trình được thực hiện để phá dỡ các kết cấu công trình hoặc hạ dần độ cao của nó, nếu thực hiện không đúng cách sẽ có nguy cơ sập công trình. Hoặc các miếng bê tông, tường gạch có thể đổ gây nguy hiểm cho công nhân thi công cũng như dân cư sống ở khu vực lân cận. Vậy khi thi công cần trang bị những gì để giảm thiểu tai nạn lao động?
khoan cat be tong
Dịch vụ khoan cắt bê tông 24H đưa đến cho các bạn những lưu ý để có thể giảm thiểu các tại nạn trong hoạt động khoan cắt, phá dỡ công trình bê tông.
1. Phổ biến kiến thức:
Các đơn vị cung cấp dịch vụ khoan cat be tong cần lựa chọn những công nhân có kinh nghiệm và tay nghề kèm cặp và đào tạo nhân viên mới. Ngoài ra rèn luyện tính cẩn trọng và biết sử lí tình huống cho công nhân.
Cần làm cho công nhân thi công tự nhận thức được trách nhiệm về an toàn lao động, tạo cho họ thói quen tự giác tham gia như vậy mới phát huy được ý nghĩa của chương trình.
2. Nghiên cứu kỹ kết cấu:
Đây là công việc quan trọng dành cho nhà thầu thi công phá dỡ, họ cần có đội ngũ kỹ thuật đủ trình độ và kinh nghiệm để khảo sát công trình, đưa ra các phương án thi công hiệu quả và an toàn nhất.
Nghiên cứu xem phá dỡ cái nào trước, cái nào sau, số lượng người bao nhiêu... đó là những công việc mà nhà thầu cần thực hiện.
khoan-cat-be-tong
3. Trang bị đầy đủ dụng cụ bảo hộ lao động:
Khi thi công khoan cắt bê tông sẽ phát sinh một lượng lớn tiếng ồn và bụi nên khi bước chân vào công trường thì người tham gia trực tiếp vào công việc phá dỡ này cần được trang bị: nón bảo hộ, giầy chống đinh, khẩu trang, kiếng.
Sử dụng đúng cách dây bảo hộ lao động khi thực hiện các công việc trên cao trên 1,5m: dây cần đảm bảo chất lượng và được móc vào các vật chắc cố định trên 3m.
4. Cơ giới hóa khi thi công:
Việc sử dụng các thiết bị cơ giới vào thi công khoan cắt bê tông không những giúp tăng chất lượng cũng như hiệu quả trong công việc nó còn giúp giảm thiểu tai nạn lao động, do giúp hạn chế tối đa số lượng lao động tham gia bằng thủ công.
Dịch vụ khoan cắt bê tông 24H, đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực khoan cắt, phá dỡ bê tông nhà xưởng.Với đội ngũ công nhân được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm, cùng với hệ thống máy móc công nghệ hiện đại chắc chán chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Điện Thoại: 01644 385 199

Email: Dinhvuong161292@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cam kết Chất lượng dịch vụ

chúng tôi cam kết

1234

1234

12345

12345