Link hữu ích

Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Tiêu chuẩn lựa chọn bê tông tươi tốt, chất lượng

 Quý khách đang có nhu cầu sử dụng bê tông tươi cho công trình xây dựng nào đó, tuy nhiên việc lựa chọn bê tông chất lượng tốt nhất là việc không hề dễ dàng.Dưới đây Bê tông sông đà Việt Đức chia sẻ với các bạn bài viết một vài tiêu chuẩn để nhận biết chất lượng của bê tông tươi hiện nay.

Tiêu chuẩn ở Việt Nam ở lĩnh vực bê tông khá phong phú và được đề cập phổ biến trong các ngành xây dựng, giao thông vận tải và thủy lợi. Nhưng một số tiêu chuẩn đã được xây dựng từ lâu và có phần không được phù  hợp với tình hình hiện tại. Cùng tìm hiểu tiêu chuẩn về bê tông tươi ở một số ngành như sau:

Các tiêu chuẩn ở Việt Nam do Nhà nước thống nhất quản lý, phần lớn mang tính bắt buộc áp dụng, hiện nay có 4 cơ quan quản lý và ban hành tiêu chuẩn là bộ Khoa học và Công nghệ, bộ Xây dựng, bộ Giao thông vận tải, bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn. Tuy nhiên còn thiếu khá nhiều tiêu chuẩn trong các lĩnh vực sau:

                                      be-tong-tuoi

-Phụ gia khoáng, vật liệu polime, composite dùng trong sản xuất bê tông các loại.

- Yêu cầu về các loại bê tông đặc biệt như bê tông đầm lăn, tự lèn, bê tông siêu nặng, be tong thuong pham trang trí…

-Yêu cầu về tính chất của các loại khấu kiện đúc sẵn.

- Vật liệu bảo vệ và sửa chữa kết cấu bê tông.
Tổng thể ở Việt Nam, các tiêu chuẩn đa bao gồm hầu hết các lĩnh vực: xây dựng, giao thông và thủy lợi phục vụ tốt cho việc sản xuất thực tế, góp phần kiểm soát chất lượng công trình. Tuy nhiên mức bao phủ các ngành nghề và độ chi tiết, chuẩn xác của tiêu chuẩn không cao. Do đó cần phải xây dựng bổ sung cho giai đoạn mới.
Nhiều công trình đầu tư của nước hoài hoặc sử dụng vốn liên doanh hoặc 100% vốn nước ngoài chúng ta phải sử dụng các tiêu chuẩn của nước ngoài, vì thế vấn đề cần thiết là phải đổi mới hệ thống tiêu chuẩn về bê tông tại Việt Nam.

XEM THÊM: Bê tông tươi là gì

BÊ TÔNG SÔNG ĐÀ VIỆT ĐỨC là Công ty chuyên sản xuất và cung cấp Bê tông tươi đến tận chân công trình tại địa bàn Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hà Nam, Hoà Bình đảm bảo uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất. Có các trạm trộn (công suất 90-250 m3/giờ) phân bố khắp địa bàn Hà Nội và phụ cận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cam kết Chất lượng dịch vụ

chúng tôi cam kết

1234

1234

12345

12345