Link hữu ích

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Xe đạp điện càng được ưa chuộng khi giá xăng tăng

Sau đợt tăng giá xăng mới nhất vào cuối tuần qua lên gần 25.000 đồng/lít, nhu cầu của người tiêu dùng dành cho xe đạp điện càng lên cao bởi sự tiết kiệm đang được đặt lên hàng đầu.Đặc biệt tại các thành phố lơn, lượng xe đạp điện và phụ tùng xe đạp điện đổ về đây là khá nhiều, tăng mạnh so với mọi khi.
Với tình trạng giá cả leo thang như hiện nay, giải pháp tối ưu mà nhiều người tính đến là thay xe máy bằng xe đạp điện.
Chị Hà Linh (nhân viên kinh doanh, Phương Mai, Hà Nội) cho biết: "Hồi tôi còn là sinh viên, xăng có giá 5.000 đồng một lít. Lúc giá lên gần 12.000 đồng đã sốc lắm, nghĩ chắc hết cỡ rồi, nào ngờ từ đó tới giờ đã lên đến gần 25.000 đồng, Không biết còn chạy theo giá xăng đến lúc nào".
phu tung xe dap dien
Trước tình hình giá xăng tăng cao và vật giá từ đó leo thang, người dân đang đổ xô tìm đến những chiếc xe điện như một biện pháp tiết kiệm tối ưu cho sự tiết kiệm.
Hướng tới một loại phương tiện thay thế cho những chiếc xe máy ngốn xăng, xe điện ngoài yếu tố tiết kiệm ra còn phải làm hài lòng khách hàng cả về hình thức và mẫu mã mới mong được đón nhận. Dòng xe điện iMove X-Men là một trong những thương hiệu hiếm hoi trên thị trường có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu ấy.
Với quãng đường 75km sau một lần sạc và mỗi lần sạc đầy chỉ tốn 1,8 số điện, tương đương 5.400 đồng, so với xe máy, rõ ràng iMove X-Men hoàn toàn lấn áp về sự tiết kiệm.
Từng chi tiết, bộ phận, linh kiện xe đạp điện được chăm chút kỹ lưỡng với những công nghệ tiên tiến nhất nhằm đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.
Có nhiều ưu điểm cả về hình thức lẫn chất lượng, nhất là lợi thế không sử dụng xăng tốn kém, iMove đang dần trở thành một cái tên quen thuộc đối với người tiêu dùng mỗi khi nhắc tới phương tiện xe điện. Sản phẩm luôn nỗ lực trong việc tìm tòi, nghiên cứu và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất trên sản phẩm để trở thành lựa chọn hoàn hảo thay thế cho xe máy tay ga và tạo một bước đột phá giúp xe điện có thể đàng hoàng thay thế những chiếc xe máy cũ kỹ, lỗi thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cam kết Chất lượng dịch vụ

chúng tôi cam kết

1234

1234

12345

12345