Link hữu ích

Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2014

Xử lý nỗi lo xe điện hết điện giữa đường

Với vai trò là bộ phận tích và phóng điện, pin hoặc ắc quy chính là bộ phận quyết định sự vận hành của xe điện và là một phụ kiện xe đạp điện quan trọng nhất trên xe.
Do đó, khi pin hoặc ắc quy gặp sự cố, người dùng chắc chắn sẽ vướng phải không ít phiền toái, đặc biệt là khi xe bỗng dưng hết điện và không thể khởi động lại.
Nguyên nhân của tình trạng này có thể do chết pin, lỗi pin hay thường gặp và phổ biến nhất là hết pin. Trong trường hợp xe điện bỗng dưng bị “tịt ngóm”, bạn sẽ lâm vào những tình thế rất khó xử.
phụ tùng xe đạp điện2


Hãy xem xét những điều dưới đây để không gặp phải tình trạng xe hết điện giữa đường.
Chú ý tới bảng hiển thị năng lượng
Mỗi chiếc xe điện đều được trang bị một bảng điện tử hoặc đồng hồ hiển thị vạch pin hoặc ắc quy. Bộ phận tiện ích này có công dụng như một ghi chú về năng lượng còn lại của pin hoặc ắc quy. Thời gian vận hành của xe tương đương với năng lượng điện còn lại của pin hoặc ắc quy.
XEM THÊM BÀI VIẾT:
Chính vì thế, trước khi ra ngoài cùng xe điện, người dùng cần lưu tâm tới bảng/ đồng hồ hiển thị năng lượng. Nếu thấy vạch hiển thị quá thấp, bạn nhớ sạc điện cho xe để tránh tình trạng “giữa đường gãy gánh”.
Sạc điện đúng “liều lượng”
Hẳn là ai cũng nhớ rõ chỉ dẫn của nhân viên bán hàng khi mua xe điện. Họ thường nhắc đi nhắc lại thời gian sạc, thường là 4-6 giờ đối với xe chạy pin và 6-8 giờ đối với xe chạy ắc quy.
Sạc điện không đủ khiến pin/ ắc quy rất nhanh bị chai, ngoài ra, điều này cũng góp phần khiến “xế điện” giữa đường “tịt ngóm”.
Không chỉnh tốc
Quy chuẩn vận tốc của xe điện - xe đạp điện là 25km/h. Tuy nhiên, không người dùng chịu không nổi tốc độ “rùa bò” nên đã mang xe ra cửa hàng chỉnh lại tốc độ. Nhưng việc chỉnh tốc ở xe điện cũng giống như điện thoại vừa chơi game, vừa bật 3G lướt web, rất nhanh hết pin. Sạc nhiều và thường xuyên thì pin rất nhanh hỏng và chai. Chính vì thế, nếu không muốn “xế” hết điện giữa đường thì bạn không nên chỉnh tốc.

phụ tùng xe đạp điện3


Chúng tôi chuyên bán buôn bán lẻ các sản phẩm dành cho xe đạp điện trên toàn quốc như Phụ kiện xe đạp điện . Đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng.
Chỉnh tốc khiến xe nhanh hết điện, pin nhanh chai và đặc biệt là không an toàn do tốc độ không đúng quy chuẩn.
Tóm lại, xe hết điện giữa đường là tình huống không ai muốn gặp phải. Nhưng thỉnh thoảng xe của bạn vẫn dở chứng ngay cả khi bạn đã tuân thủ những quy tắc nêu trên rồi.
Tuy nhiên, theo những thông tin rò rỉ mới đây của HKbike - hãng xe đạp điện đang rất được lòng người tiêu dùng, hãng xe này sắp triển khai dịch vụ mới dành cho khách hàng, đồng thời giải được bài toán khó “giữa đường hết điện” của xe điện.
XEM THÊM :Địa chỉ bán Phụ tùng xe đạp điện giá rẻ tại HÀ NỘI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cam kết Chất lượng dịch vụ

chúng tôi cam kết

1234

1234

12345

12345