Link hữu ích

Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Đặc điểm của bê tông trong xây dựng

Bê tông là loại “vật liệu” được dùng rất phổ biến trong xây dựng. Với những tính chất riêng của mình, bê tông giúp các công trình được bền đẹp nhất. Cùng điểm qua các đặc điểm chính của bê tông.

1. Tính phổ biến
Dù hiện nay đã có thêm một số loại vật liệu khác như kính, bê tông và đặc biệt hiện nay là bê tông thương phẩm vẫn được sử dụng rất phổ biến trong xây dựng. Từ các công trình nhà dân đến các tòa nhà hàng chục hàng trăm tầng. Bê tông cũng có một tuổi đời dài, bằng chứng là có rất nhiều các công trình có tuổi đời đến hàng trăm năm nhưng vẫn bền đẹp.

2. Tính tiện dụng

Để tạo nên bê tông cần vài nguyên liệu phổ thông như đá, xi măng, cát, nhưng ứng dụng của bê tông rất rộng, từ các bức tường, nền nhà mái nhà đến các công trình cầu cống, đập nước và cả đường bê tông nữa.

                                         be-tong-tuoi

3. Bên đẹp, ít phải bảo dưỡng

Tính trơ của bê tông khiến chúng an toàn với các tác động bên ngoài và ảnh hưởng của các điều kiện thời tiết không được tốt. Công trình sẽ luôn bền đẹp và chúng ta ít phải sửa chữa, bảo dưỡng

4. Tính không bắt lửa

Bê tông không bắt lửa như gỗ, vì thế nếu công trình có lỡ xảy ra hỏa hoạn thì tốc độ cháy sẽ không nhanh như nhà gỗ. Nếu đám cháy không quá lớn thì công trình vẫn được bảo vệ.

5. Tính giữ nhiệt

Bê tông là loại vật liệu giữ nhiệt, nếu sử dụng điều hòa làm mát hay quạt sưởi thì nhiệt độ trong phòng được giữ ổn định chứ không bị truyền qua môi trường bên ngoài, do đó chúng ta sẽ tiết kiệm được năng lượng.

Tại sao nên chọn bê tông tươi?

Hiện nay có rất nhiều loại bê tông phục vụ cho các công trình xây dựng trong đó bê tông tươi trộn sẵn đang ngày càng được nhiều nhà thầu ưa chuộng bởi các ưu điểm mà nó mang lại.

Bê tông tươi trộn sẵn, thường gọi là bê tông thương phẩm vốn từ lâu đã được sử dụng tại các công trình quy mô lớn, nhà cao tầng, nhưng với nhà ở dân dụng, một số người cảm thấy còn mới mẻ và mang tâm lý lo ngại bởi có quá nhiều nhà cung cấp trên thị trường.

                                                     be-tong-thuong-pham

Theo nhiều chuyên gia trong ngành khẳng định, chủ đầu tư nên lựa chọn bê tông tươi của những nhà cung cấp uy tín. Bởi sản phẩm của họ được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn, được quản lý nghiêm ngặt từ khâu nguyên vật liệu đầu vào, qui trình sản xuất và giao nhận tại công trình cũng kiểm soát chặt chẽ.

Đặc biệt, không ít chủ nhà tâm đắc khi sử dụng bê tông tươi, bởi họ kiểm soát được ngân sách của mình, đơn giá có sẵn, dự toán khối lượng và đặt hàng, không bị phát sinh những xe cát, xi măng trong quá trình xây dựng. Thời gian đổ bê tông và tiến độ công trình cũng được rút ngắn cả tháng trời, công trình đưa vào sử dụng sớm nên tiết kiệm được biết bao thời gian, công sức và chi phí giám sát.

Qui trình giao dịch mua hàng cũng khá đơn giản. Khi đến tiến độ cần thi công bê tông, khách hàng chỉ cần liên hệ qua tổng đài hotline để được cung cấp thông tin đầy đủ về sản phẩm, tư vấn phương pháp thi công và bảo dưỡng, nhằm giúp công trình chất lượng và bền vững, giúp người chủ đầu tư nhẹ gánh lo khi xây phần thô của công trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cam kết Chất lượng dịch vụ

chúng tôi cam kết

1234

1234

12345

12345