Link hữu ích

Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Lưu ý khi đổ bê tông tươi

Bê tông tươi được dùng rất phổ biến trong xây dựng hiện nay, tuy nhiên nó cũng tiềm ẩn nhiều vấn đề, bạn cần chú ý một số điều sau để quá trình thi công được hoàn hảo nhất.

1. Chọn nhà cũng cấp bê tông tươi uy tín, có thương hiệu để đảm bảo chất lượng sản phẩm bê tông tươi,nhiều nhà cung cấp nhỏ lẻ có ít trạm trộn, ít xe…sẽ làm nhỡ giờ đổ be tong tuoi , gây ảnh hưởng đến công trình của bạn.

2. Khi ký két hợp đồng cần ghi rõ điều khoản: số lượng, chất lượng ( loại mác bê tông), các điều khoản đền bù khi sảy ra thiệt hại.

3.Khi đổ bê tông cần thao tác chuẩn, phủ kín cốt thép để tránh cốt thép gây giảm tuổi thọ công trình.

be-tong-tuoi

4. Sau khi đổ bê tông cần bảo dưỡng bê tông, tưới nước, thăm dò

5. Tuân thủ các nguyên tắc an toàn và theo đúng hợp đồng giữa 2 bên.

Qúa trình xin cấp phép xây dựng cũng nảy sinh nhiều khó khăn, bạn cần chuẩn bị xin phép các cơ quan chức năng và bà con lân cận để đảm bảo việc đổ bê tông tươi hay bê tông thương phẩm được diễn ra thông suốt.

Trong quá trình thi công, chủ đầu tư hãy theo dõi sát sao quá trình sử dụng bê tông tươi, sau khi công trình hoàn thành phải khoan thăm dò lấy mẫu để xác định chất lượng công trình.

Chủ thầu, nhà cung cấp Be Tong Thuong Pham cũng cần nâng cao ý thức của mình, không vì lòng tham nhất thờ mà đánh mất uy tín, khi bị phát hiện sẽ phải bồi thường số tiền rất lớn.

Chúng tôi cung cấp bê tông tươi tại Hà Nội và Tphcm giá tốt. Qúy khách vui lòng liên hệ để được tư vấn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cam kết Chất lượng dịch vụ

chúng tôi cam kết

1234

1234

12345

12345