Link hữu ích

Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Kệ tivi cho phòng khách hiện đại

Ti vi đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình và được xem là trung tâm của phòng khách. Vì thế, không thể phủ nhận vai trò quan trọng của những chiếc kệ ti vi bởi chúng không chỉ là nơi bạn đặt các thiết bị truyền hình mà còn là một vật trang trí giúp căn phòng đẹp hơn. Đó là lý do các nhà thiết kế nội thất đẹp tạo nên những chiếc kệ phong cách và thời trang, mang đến sự gọn gàng, cá tính cho phòng khách.

* Kiểu dáng kệ tivi :
Tùy thuộc vào những chiếc ti vi kích cỡ lớn, nhỏ, độ mỏng, dày khác nhau mà chủ nhà chọn cách phối hợp chúng với từng loại kệ phù hợp. Tuy nhiên, một nguyên tắc mà các chuyên gia trí nội thất đang áp dụng phổ biến trong việc trang trí những nơi có diện tích nhỏ là "càng đơn giản, hiệu quả càng cao". Vì thế hiện nay, những chiếc kệ tivi đẹp có thiết kế tối giản đang được ưa chuộng hơn cả.

ke-tivi-go-oc-cho

Với những căn phòng có diện tích lớn, chủ nhà thoải mái sáng tạo chọn và bài trí kệ tivi đẹp . Còn những phòng có diện tích hạn chế thì cần cân nhắc kỹ lưỡng trong việc phối hợp ti vi và kệ để tránh sự lộn xộn không mong muốn xảy ra trong quá trình sắp xếp.

* Màu sắc kệ tivi đẹp
Tùy thuộc vào màu sắc chủ đạo của nội thất phòng khách mà bạn có thể chọn màu sắc của kệ tivi đẹp cho đồng điệu và nhất quán.
Tông màu trầm giúp không gian trở nên sang trọng, tinh tế. Màu gỗ tự nhiên tạo sắc thái cổ điển. Những màu tương phản như trắng và đen phù hợp với không gian hiện đại, thời trang. Màu hạt dẻ tạo nên vẻ lãng mạn, trang nhã cho phòng khách của gia chủ.

ke-tivi-go-oc-cho

* Chọn chất liệu kệ ti vi

Hiện nay việc sử dụng Gỗ tự nhiên  cho các sản phẩm nội thất luôn được các gia chủ ưa chuộng, đặc biệt là tại các không gian sang trọng như biệt thự hay chung cư cao cấp. Từ đó Gỗ Óc Chó nổi lên như là một sản phẩm sang trọng và đẳng cấp hàng đầu thích hợp với mong muốn trên.
Gỗ óc chó là sản phẩm gỗ tự nhiên được nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ. Đây là sản phẩm gỗ được ốp trên các loại xe siêu sang như Bentley, Roll Royce và sánh ngang đẳng cấp của các dòng xe sang trọng, đẳng cấp này.

Tại Việt Nam, Nội Thất Đồng Gia là đơn vị đầu tiên và đi đầu trong việc ứng dụng Gỗ Óc Chó vào thi công nội thất cho các không gian gia đình như Biệt thự, chung cư cao cấp. Chính vì thế các gia chủ sử dụng Gỗ Óc Chó luôn thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp của mình.

Xem Thêm :

+ Mẫu Sofa cao cấp cho không gian phòng khách sang trọng

+ Bàn nước đẹp từ Gỗ ÓC Chó


Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)

Địa chỉ : Showroom  Biệt thự hoa phương  HP 8.9 Vinhomes Riverside (Đối diện với  sân golf) - Khu đô thị mới VinHomes Riverside – Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội

Hotline: Điện thoại : 04 666.25.666 - 0967.11.6666

Mail: noithatonline8866@gmail.com - ntdonggia@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cam kết Chất lượng dịch vụ

chúng tôi cam kết

1234

1234

12345

12345