Link hữu ích

Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

VinKC - tiên phong trào lưu bán lẻ hiện đại cho trẻ tại Viêt Nam

Tập đoàn Vingroup vừa chính thức công bố đầu tư phát triển hệ thống VinKC (Vin Kids Center) tại các thành phố lớn trên toàn quốc.Đặc biệt là tại Khu Đô thị Times City. Vin Kids Center (VinKC) với quy mô gần 9.000m2 - là Trung tâm Mua sắm, Tư vấn giáo dục, sức khỏe dành riêng cho trẻ em từ 0-15 tuổi đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam với nhiều loại hàng hóa, dịch vụ đa dạng, phong phú, là nơi quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế.
Đây là chuỗi trung tâm mua sắm, tư vấn giáo dục, sức khỏe dành riêng cho trẻ em từ 0 – 15 tuổi lớn nhất Việt Nam với quy mô và đẳng cấp quốc tế.
                                              ảnh1

VinKC được xây dựng tại Khu Chung Cư Times City , Thủ đô Hà Nội - nơi có tỷ lệ dân số trẻ cao nhưng vẫn còn thiếu các trung tâm đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm ngày càng tăng của trẻ em và lứa tuổi “teen”. Với mong muốn góp phần xây dựng thế hệ tương lai được phát triển toàn diện, VinKC luôn chú trọng vào chất lượng và tính giáo dục của sản phẩm, dịch vụ.
Sự có mặt của VinKC - trung tâm mua sắm, tư vấn giáo dục, sức khỏe cho trẻ lớn nhất Việt Nam tại Vincom Mega Mall Times City đang tạo nên một trào lưu mua sắm, giải trí hấp dẫn, mới lạ cho đông đảo gia đình có trẻ nhỏ tại Thủ đô dịp cuối năm. Lần đầu tiên, người dân Hà Nội, đặc biệt là các công dân nhí được trải nghiệm một hình thức mua sắm, giải trí mới lạ “tất cả trong một” tại một điểm đến- VinKC vừa đi vào hoạt động từ 24/12/2013.
VinKC tập trung vào phân khúc khách hàng trẻ em nhằm cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, góp phần vào sự phát triển toàn diện của trẻ. Vingroup hy vọng, đây sẽ là bước đi đột phá, hướng tới khẳng định vị trí tiên phong của Tập đoàn tại thị trường bán lẻ đồng thời cũng góp phần thúc đẩy việc mua căn hộ  Times City .
Người dân Hà Nội, đặc biệt là các công dân nhí được trải nghiệm một hình thức mua sắm, giải trí mới lạ “tất cả trong một” tại một điểm đến- VinKC.
                                  vin3

Lãnh đạo Vingroup cho biết: Dự án VinKC đầu tiên sẽ được xây dựng tại khu Chung Cư Times City quy hoạch, thiết kế vô cùng độc đáo, hấp dẫn, phù hợp với tâm lý trẻ em; quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, mang đến các loại hình dịch vụ đa dạng, từ mua sắm đến tư vấn sức khỏe, đào tạo - phát triển kỹ năng cho trẻ. Khi ra mắt, đây sẽ là mô hình trung tâm mua sắm – y tế – giáo dục dành riêng cho trẻ em lần đầu tiên có tại Việt Nam. Có thể thấy, VinKC Times City hội tụ mỗi chuỗi giá trị mua sắm, giải trí và giáo dục cho trẻ lớn nhất cả nước do Vingroup đầu tư phát triển đã tạo tiếng vang lớn trong phân khúc bán lẻ dành riêng cho trẻ em.

Đây cũng được cọi là bước đi đột phá, hướng tới khẳng định vị trí tiên phong của Tập đoàn Vingroup tại thị trường bán lẻ nói chung và thị trường dành cho trẻ em nói riêng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cam kết Chất lượng dịch vụ

chúng tôi cam kết

1234

1234

12345

12345