Link hữu ích

Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Vingroup tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường bán lẻ Hà Nội

Sau dự án Vincom Mega Mall – Royal City, Vingroup sẽ tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường bán lẻ Hà Nội với việc giới thiệu một dự án TTTM ngầm khác là Vincom Mega Mall – Times City.  Theo báo cáo của CBRE Việt Nam, trong quý III/12013, điểm nổi bật của thị trường mặt bằng bán lẻ là việc TTTM Vincom Mega Mall - Royal City chính thức khai trương. Dự án quy mô lớn này không những khiến tổng nguồn cung tăng mạnh mà còn đem đến thị trường Hà Nội một mô hình mua sắm và giải trí mới đạt tiêu chuẩn quốc tế.

ban chung cu times city2

Dự án KĐT Times city mở bán và đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng

Trong quý III/2013, giá thuê trung bình của toàn thị trường đạt khoảng 46 USD/m2/tháng, giảm 8,2% so với quý trước. Giá thuê của khu vực trung tâm giảm theo quý song tăng tại khu vực ngoài trung tâm. Giá thuê trung bình tầng trệt của các trung tâm mua sắm giảm 2% tại khu vực trung tâm (đạt 89,7 USD/m2/tháng), trong khi tăng 23,7% tại khu vực ngoài trung tâm (đạt 38,5 USD/m2/ tháng), chủ yếu bởi giá thuê cao của khu vực trung tâm mua sắm thời trang của Vincom Mega Mall - Royal City. Tuy nhiên nếu không tính Royal City, giá thuê của trung tâm thương mại tại khu vực ngoài trung tâm giảm 1%. Giá thuê của trung tâm thương mại tổng hợp giảm 1,8% do giá thuê giảm tại Parkson Keangnam trong khi giá thuê của khối đế bán lẻ không biến động nhiều.

Theo đánh giá của  CBRE, trong Q3/2013, thị trường bán lẻ Việt Nam có những dấu hiệu tích cực về việc mở rộng kinh doanh của các thương hiệu bán lẻ quốc tế. Auchan của Pháp, một trong những chuỗi đại siêu thị lớn nhất thế giới, đang cân nhắc đầu tư 500 triệu USD vào Việt Nam trong vòng 10 năm tiếp theo. Sau dự án Vincom Mega Mall - Royal City, Vingroup cũng tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường bán lẻ Hà Nội với việc giới thiệu một dự án trung tâm thương mại ngầm khác là Vincom Mega Mall - Times City giai đoạn 1. Với 80 nhà hàng rộng 12.200m2, thủy cung Vinpearl Aquarium rộng 4.000m2, Vinpearl Games 2.000m2, Platinum Cineplex 5.400m2 sẽ đem đến cho người dân Hà Nội một sân chơi mới kết hợp giữa mua sắm và giải trí.

Giới thiệu chung cư TIMES CITY :

Dự án CHUNG CƯ TIMES CITY được lập quy hoạch trên diện tích gần 37 ha, tổng diện tích quy hoạch dự án này lớn gần gấp 3 lần dự án Royal City (Quận Thanh Xuân) cũng do tập đoàn Vincom làm chủ đầu tư. Theo quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 khu chức năng của chung cư Times city tại khu đất Dệt 8-3 và Hanosimex vừa được Sở Quy hoạch Kiến trúc Hà Nội công bố ngày 14/7/2010, dự án 9 lô đất. Trong đó 7 lô đất xây nhà ở và công trình phụ trợ; 2 lô đất còn lại sẽ xây bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec.Các tòa nhà của chung cư Times city dự kiến cao 22 - 35 tầng và thấp dần từ Nam xuống Bắc(đáp ứng yêu cầu khống chế tĩnh không do Bộ Quốc phòng quy định) và từ Tây sang Đông (để giảm bớt ánh nắng từ hướng Tây cho các khối nhà thấp tầng ở phía Đông).

E

Ý tưởng dự án chung cư Times city :

Chung cư TIMES CITY Được thiết kế theo mô hình kiến trúc sinh thái hiện đại đã được áp dụng thành công tại nhiều nước phát triển trên thế giới, việc Bán Chung cư Times City  sẽ đem lại cho chủ đầu tư một nguồn lợi nhuận lớn và cùng với sự ra đời của chung cư Times City sẽ đem đến cho người dân thủ đô một môi trường sống với thật nhiều cây xanh, không khí trong lành và cả sự tươi mát của những hồ nước tràn đầy.

Bên cạnh đó, với những công trình phức hợp hiện đại, tiện ích và tiện nghi tại chỗ, Chung Cư Times City sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu sống của người dân, đồng thời góp phần tạo nên một Hà Nội trẻ trung, hiện đại và lộng lẫy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cam kết Chất lượng dịch vụ

chúng tôi cam kết

1234

1234

12345

12345