Link hữu ích

Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Sức hút những kỷ lục mới từ Vincom từ Mega Mall Times City

Với quy mô lớn nhất cả nước cùng không gian mua sắm - giải trí sang trọng, hấp dẫn đến khó cưỡng, Vincom Mega Mall (VMM) Times City còn hứa hẹn sẽ trở thành điểm hẹn văn hóa, du lịch lý tưởng không thể bỏ qua tại Hà Nội.

ảnh1

VMM Times City nằm trong KĐT Times City (458 Minh Khai, Hà Nội) cũng được tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng theo mô hình Mega Mall chuẩn quốc tế “một điểm đến – mọi nhu cầu – nhiều chọn lựa”, mang đến cho người dân Thủ đô một thiên đường vui chơi và mua sắm vô cùng hấp dẫn, bổ ích.

ban chung cu times city

Dừng chân tại sân khấu nhạc nước của Times City, người dân và du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những "bức tranh nước” tuyệt hảo, biến hóa sống động theo ánh sáng và âm nhạc. Với công nghệ kỹ thuật tân tiến nhất thế giới, hệ thống sân khấu nhạc nước hoành tráng của Times City được bố trí trải dài trên dòng sông nhân tạo dài 400m.

 Đây sẽ là một địa chỉ giải trí mới, một địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện sôi động, độc đáo các chương trình nghệ thuật hấp dẫn; và cũng là một không gian tuyệt vời dành cho các gia đình, nhóm bạn trẻ, những đôi uyên ương… chụp ảnh lưu niệm, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của mình. Bước vào không gian kiến trúc sang trọng của VMM Times City, du khách Chung Cư Times City (Vinpearl Aquarium Times City) với quy mô lớn nhất cả nước. Trên diện tích gần 4.000 m2, Vinpearl Aquarium Times City đi vào hoạt động sẽ trở thành Thủy cung lớn nhất Việt Nam và là thuỷ cung có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội.

chung cu times city2

Đến với Chung Cu Times City, bạn sẽ không thể bỏ lỡ Thế giới mua sắm và ẩm thực đa dạng và phong phú chưa từng có. Thế giới mua sắm của VMM Times City quy tụ hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước với hơn 300 gian hàng sang trọng trên diện tích lên tới hơn 82.000m2 hay Không gian ẩm thực với gần 90 gian hàng, đa dạng các phong vị ẩm thực bốn phương mà mọi thực khách sành điệu đều không thể bỏ qua.

Đơn vị chúng tôi bán đúng giá niêm yết chủ đầu tư và giá mua suất tốt nhất thị trường .Bảng giá gốc niêm yết chung cư Times City quý khách vui lòng xem chi tiết trong file đính kèm áp dụng từ ngày 09/12/2013 của tập đoàn VinGroup. Mọi thắc mắc về giá căn hộ, chính sách vay vốn, thủ tục pháp lý quý khách xin vui lòng liên hệ chủ Sàn Mr Khiêm : 0969.31.6666. Trân trọng cảm ơn quý khách hàng chúc quý khách tìm được căn hộ ưng ý nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cam kết Chất lượng dịch vụ

chúng tôi cam kết

1234

1234

12345

12345